Hryšjuverkamenn og skķthęlar.

Gunnar S. Egilsson blašamašur skrifar grein į sķšu 42 ķ Mbl. 15.nóv. 2008

Óreišu og fjįrglęframenn o.s.fr. Innihald greinarinnar er ķ raun einn smellurinn ķ rassskellingu lišsins ķ brśnni. Žar er allt sem ķ raun segja žarf.

 

Ég skrifaši ekki undir žaš aš ég vęri hryšuverkamašur. Ef bresk stórnvöld hafa įkveišiš aš ég sé einn slķkur, žį breytir engu hvaš ég segi. Ég er ķ raun stoltur af žvķ aš enn eina feršina hef ég fengiš žennan stimpil hjį žeim. Žeir gera žetta žegar žeir eru komnir ķ žrot. Žetta var gert ķ Žorskastrķšinu, og beittu žeir herafli į okkur hryšjuverkamennina, sem voru aš taka fiskinn śt śr munnum litlu barnanna ķ Bretlandi. Žeir eru hręddir viš okkur, og reyna aš nota svona gręju til žess aš koma į okkur höggi. Eiginlega merkilegt aš žeir sendu ekki Falklands flotadeildina til žess aš taka bara eyjuna. Sennilega ekki žoraš žaš af żmsum įstęšum eša haldiš aš žegar flugsveitin vęri lent į Mišnesheišinni til loftferšaeftirlits, vęri björninn unninn. Allavega rišu žeir grindhorušum hesti frį deilunum 1976. Ég sį žaš einhverstašar aš žeir tala um įsęttanlegt samkomulag. Hvergi aš žeir hafi veriš flengdir sundur og saman. Žaš var nś tilfelliš, og žeir eru ekki bśnir aš gleyma žvķ. Ég kunni heldur ekki viš aš skrifa undir žetta plagg ķ ljósi žess, aš vera einn af fįum, sem fengu tękifęri til aš beita 50 mm stįlsprautu į breskan togara ž. 19. jślķ 1974. Og žar į eftir aš arresta skipiš įsamt sex öšrum og žį allir žręlvopnašir. Dick kallaši mig terrorist, žvķ hann sį mig viš byssuna. Well. Terroristi eša ekki. Sama er mér. Enda tel ég aš žessum hafi ekki veriš beitt gegn žegnum žessa lands svona almennt séš. Heldur gegn stjórnvöldum. Žaš er vonandi rétt skiliš hjį mér śr grein Gunnars Smįra, aš stjórnvöld hafi ķ raun plataš almenning til žess aš skrifa undir žetta. Žar sem žaš viršist vera vištekiš, aš Bresku rįšherrarnir og žeir Ķslensku, skilji ekki almennilega hvern annan, aš žį mį bśast viš aš Brown og Co taki žennan undirskriftalista sem stušningslista viš rķkistjórn ķslands. Ekki eitthvert persónulegt mįl sem var veriš aš koma į framfęri.

 

Žaš getur veriš aš žaš séu skķthęlar žarna į mešal. En ég vil nś ekki skrifa undir žaš meš mķnu nafni. Žaš er žį algjörlega óviljandi ef svo er.

 

Kristjįn Kristjįnsson prófessor skrifar til višskiptarįšherra į sķšu 44.

Žvķ mišur fyrir Kristjįn, treysti hann bankanum sķnum. Og allra Landsmanna Wink . Ég treysti engum banka og hef aldrei gert. En Landsbankinn var efstur į óvinsęldalistanum hjį mér. Hann LĶ, stal af mér ęfistarfinu fyrir mörgum įrum og rśmlega žaš. Žaš hefši veriš fatalt aš lįta žaš gerast aftur. Žegar ég sį aš žrįtt fyrir višleitni mķna til žess aš rķsa upp śr öskunni og standa viš mitt svo langt sem žaš nįši, aš žį gleymir Landsbankinn engu, aldrei. Ég geymi alla pappķra frį žessum tķma, žvķ ég vona aš ég geti einhverntķma notaš žį til žess aš fį aftur žaš til baka sem žeir stįlu. Žaš er reyndar eins miklir möguleikar į žvķ og aš einhver heyri til mķn į tunglinu. LĶ gleymir engu og eru snillingar ķ aš fela slóšir. Björgvin getur varla breytt neinu žar um. Björgólfur fór meš aurana žķna ķ kofforti rķšandi į einkažrżstiloftsvélinni sinni eitthvaš śt ķ heim. Žar situr hann į koffortinu meš flösku af  Pink eitthvaš og skellihlęr aš žér og öllum hinum sem voru ķ Letingjalandi. Hrķķķķķķķķnöhööööö..... Var žetta ég?

 

Hvernig vęri aš leigja sér spóluna um Gosa, og herma hana upp į sjįlfan sig. Ég geri žaš. Ég bara vona aš enginn sjįi asnaeyrun og halann. En aušvitaš sjį žetta allir. En žeim finst žaš ešlilegt, žvķ žeir eru allir žannig. Og žegar allir eru oršnir afbrigšilegir, į er normiš oršiš afbrigšilegt. Eša žannig.

 

Og hana nś.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðjón Emil Arngrímsson
Guðjón Emil Arngrímsson

Nżjustu myndir

  • Ice...
  • AFTUR !!
  • ...age1_870273

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (12.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband