Glitnir, eša kannski Glettnir.

Į forsķšu DV žann 31. oktober 2008, eru athyglisveršar fyrirsagnir.

Ašal fyrirsögn: "FLÓTTI BJARNA". Ha? Flśši mašurinn. Hvaš var hann aš flżja? Ég veit žaš svosem, en samt.

2. "BJARNI ĮRMANNSSON SLAPP MEŠ MILLJARŠA TIL NOREGS". Slapp frį hverju? Voru einhverjir aš ofsękja hann? Kanski meš millurnar og skrekkinn. Eša var bara fariš aš hitna einhversstašar?

3. "SVEITASTRĮKURINN SEM VARŠ AUŠKŻFINGUR".  Götustrįkurinn sem varš......... nokkuš lķkt. 

4. "HEILLAŠI PÉTUR BLÖNDAL Ķ TAĶLANDI". Ekki kemur žetta į óvart. En kannski var žetta ekki alveg žannig. Kannski var žetta öfugt. Hver veit žaš?

5. "SELDI FYRIR SJÖ MILLJARŠA Ķ GLITNI". Hver skenkti žessum manni sjö žśsund milljónir ķ Glitni? Hverjir skrifušu undir žessa pappķra? Ég er nś ekki alveg aš gleypa žetta hrįtt. Til žess aš fį greiddar 7.000.000.000 krónur fyrir eitthvaš verk, žį žarf žaš verk aš skilja eftir eitthvaš annaš en skuldir. 

6. "HLJÓP FRĮ KREPPUNNI". Žetta lżsir sér nś sjįlft vilja menn segja. En er žetta svona einfalt?

7. "HEFŠI GRĘTT HĮLFAN MILLJARŠ Į REI" Hvaš var ķ gangi hérna. Hvaš var mašurinn aš vasast og ķ hvers umboši. Varla normalt.

8. "VARKĮR OG BĶŠUR FĘRIS". Ha? Bķšur fęris į hverju? Ég ętla rétt aš vona, aš žessi skśrkur fari ekki aš lįta sjį sig hér meš blóšpeningana sķna, nema til žess aš skila žeim. Hann mį bķša fęris į aš gogga til sķn nokkra tugi milljaraša śr olķuauši noršvegs vķkinga ef hann getur. Varla lįta žeir hann gabba sig eins og aularnir hérna heima.

Inni ķ blašinu er hann kallašur Refur ķ višskiptum. Refur er vęgara oršiš yfir Varg. Allavega hefur rebbi veriš skilgreindur sem slķkur frį žvķ aš menn fóru aš rękta hér fé, bęši fišraš og ófišraš. Reyndar er honum lżst sem skśrk, sem ekki er hęgt aš treysta į, žvķ žś veist ekkert um nęstu vendingar hans, nema žś vitir hvar aura er von. 

Ekki finst mér mašurinn fįi hįa einkun fyrir móral og heišarleika ķ žessu blaši. Ég veit ekkert um žaš hvort ég er sammįla žvķ. Ég held aš žetta sé ekki alveg svona. Žetta er bara žaš sem sést.

Til sjós er borgarķs talinn afar hęttulegur. Ekki komandi nįlęgt honum. Ég held aš Bjarni sé bara toppurinn į klakanum. Aš hann hafi veriš notašur til žess aš dekka eitthvaš annaš. Žaš sem er nišri ķ sjónum og sést ekki. Žessvegna er hann ekki tiltękur. Žessvegna er hann langt ķ burtu, žar sem menn eru į glįpa į žaš sem hann er aš bardśsa, į mešan hitt er aš brįšna ķ burtu og mįst śt. Ég trśi žvķ aldrei, aš hann hafi fengiš sitt fé fyrir žaš sem hann innvann fyrir fyrirtękiš. Žetta eru annarskonar peningar. Eru einhverjir hér meš bein ķ nefinu til žess aš finna śt śr žvķ? Kannski, en žeir eru varla tiltękir. Enda, hver į aš borga fyrir žį vinnu? Sennilega žeir sem eru undir yfirboršinu. En hvernig sem žaš nś er, žį mundi ég ekki vilja žetta kerti hingaš til žess aš athafna sig. Fyrir einhverju sķšan mešan allt įtti aš vera ķ fķnu, en vitneskjan um peningasóparalaun hans voru öllum kunn, stóš hann fyrir framan mig ķ röš viš kassann ķ 11-11 og ég varš aš taka į honum risastóra mķnum til žess aš missa ekki löppina ķ afturendan į honum. Žaš var nefnilega aušsętt žį hvaš var ķ gangi. Bara enginn vildi segja žaš. Ķ dag mundi ég bara lįta hann stóra minn sjį um žaš. Svo innilega litla samśš hef meš žessum gaur, aš frekar mundi ég beygja mig til žess aš bjarga įnamašk af regnvotri göu, (sem ég reyndar geri oft) heldur en aš ljį honum eyra nokkurn tķma.

Og hana nś.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðjón Emil Arngrímsson
Guðjón Emil Arngrímsson

Nżjustu myndir

  • Ice...
  • AFTUR !!
  • ...age1_870273

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband